Chi phí răng sứ implant cấy ghép hết bao nhiêu tiền?

Mỗi loại implant của những hãng khác nhau có độ bền và đặc tính khác nhau. Răng sứ cũng vậy, răng sứ kim loại thông thường có giá cả thấp hơn răng toàn sứ. Vì vậy, việc bạn lựa chọn loại implant của nhãn hiệu nào và răng sứ loại nào sẽ quyết định đến chi phí răng sứ implant cấy ghép.

Ưu điểm của cấy ghép implant

- Khắc phục nhược điểm của hàm giả, cầu răng giả: cấy ghép implant là phương pháp điều trị lý tưởng cho bệnh nhân mất 1 răng. Kỹ thuật này không làm ảnh hưởng đến các răng kế cận như làm cầu răng giả và gây vướng víu, giảm cảm giác ngon miệng, trở ngại phát âm như lắp hàm giả.

- Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương: khi một chiếc răng bị mất, xương ở đó bắt đầu tiêu đi và ảnh hưởng đến cấu trúc xương hàm. Cấy ghép răng implant giúp ngăn chặn tình trạng mất xương, co rút nướu, do đó bảo vệ các răng xung quanh luôn khỏe mạnh cũng như bảo tồn cấu trúc xương hàm.

- Giải pháp lâu dài, hiệu quả: cấy ghép răng implant giúp bệnh nhân ăn nhai tốt, ngon miệng, không vướng víu và phát âm dễ dàng. Bên cạnh đó, răng cấy ghép có thể tồn tại khỏe mạnh suốt đời nếu được đặt đúng cách và chăm sóc tốt. Hầu hết các cấy ghép nha khoa là rất tự nhiên và cảm thấy tốt hơn, đặc biệt là khi ăn, trái ngược với răng giả.


- Mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ: răng implant có tính thẩm mỹ cao giống răng tự nhiên, giúp bạn có nụ cười rạng rỡ mà không phải lo lắng răng bị lỏng lẻo hay rơi ra ngoài như răng giả. Thêm nữa, khi hàm răng được phục hồi sẽ giữ lại hình dáng tự nhiên của khuôn mặt, khiến bạn luôn thoải mái và tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Chi phí cấy ghép một implant tại nha khoa Sài Gòn B.H

LOẠI ĐIỀU TRỊPHÍ (VNĐ)
Implant Dentium (Korea), M.I.S (Israel)18.000.000
Sứ Titanium trên Implant 3.000.000

Nha khoa đã đưa ra mức giá cụ thể nhất để quý khách hàng có thể dễ dàng quyết định lựa chọn giải pháp cấy ghép implant cho bản thân. Để biết thêm về chi phí răng sứ implant và những thông tin có liên quan bạn có thể liên hệ trực tiếp Nha khoa Sài Gòn B.H
Biên Hòa : (Đối diện BV Tâm Thần TW2)
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.
ĐT: 061 8820005 – 061 8820006  –  Fax: 0613 940 930
*Hố Nai (Gần BV Thánh Tâm)
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.
ĐT: 0613 888877 – 061 888878 –  Fax: 0613 940 930
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét