Giải đáp một số thắc mắc về cấy ghép implant

Cấy ghép Implant – phương pháp tân tiến mới tại nha khoa sài gòn b.h sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong trường hợp này.
cay ghep rang mat

Cấy Implant khi mất hết răng

Cấy ghép Implant trong nha khoa

Có nhiều bạn chưa thực sự hiểu cũng như còn mơ màng về ghép Implant trên răng. Cụ thể thì cấy ghép Implant được hiểu đơn giản là tạo một răng mới thay thế chiếc răng đã mất bằng việc cấy vào xương hàm một trụ nhỏ bằng titanium đóng vai trò như một thân răng, trên đó gắn một mão bằng sứ giống như răng thật.

Trường hợp nào thì cần cấy ghép Implant?

Khi bạn bị mất đi chiếc răng nào đó trên hàm răng của bạn, thì tốt nhất bạn nên đến nha khoa để được cấy ghép Implant nhằm tạo ra một chiếc răng mới thay thế chiếc răng cũ đã mất.

Implant thì dùng được bao lâu?

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng nếu Implant được cấy ghép nơi có đủ độ dầy xương thì có thể tồn tại vĩnh viễn.

Sau khi cấy ghép Implant có đau lắm không?

Với trang thiết bị hiện đại cũng như tay nghề bác sĩ  có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo tuyệt đối an toàn cũng như không mang lại cảm giác đau đớn cho khách hàng trong quá trình điều trị.

Cách vệ sinh vùng cấy ghép Implant?

Sau khi cấy ghép Implant bạn cần vệ sinh hàng ngày xung quanh Implant, chải răng với bàn chải, cùng với việc sử dụng chỉ nha khoa là rất cần thiết.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét