Cấy ghép răng sứ implant có tốt không?

Trước đây, khi bị mất răng bạn chỉ có thể lựa chọn giải pháp làm hàm giả tháo lắp hoặc làm cầu răng. Ngày nay, đã có giải pháp tốt hơn nhiều, đó chính là cấy ghép implant.

Cấy ghép răng sứ implant có tốt không?

Răng implant được làm từ titan, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể. Implant đạt hiệu quả cao về cả chức năng, tính thẩm mỹ và lực ăn nhai giống như răng thật. 
Chân răng vô cùng chắc chắn, có thể duy trì tồn tại vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc và vệ sinh răng đúng cách. Bên cạnh đó, cấy ghép răng sứ implant còn có ưu điểm là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.

Cấy ghép răng sứ implant nha khoa là giải pháp phục hình răng có tỷ lệ thành công rất cao, từ 95% – 100%. Với kỹ thuật cấy ghép implant, bệnh nhân sẽ không phải mài cùi răng như các phương pháp làm răng thông thường nên sẽ không ảnh hưởng gì tới tủy, nướu, và các răng thật còn mạnh khỏe bên cạnh khoảng răng mất.

Lợi ích mà cấy ghép răng sứ implant mang lại

– Ngăn chặn tình trạng tiêu xương, giữ cho xương hàm không bị tiêu đi và gương mặt sẽ không bị biến dạng.
có nên cấy ghép răng implant
Trước và sau khi cấy ghép implant
– Răng cấy ghép răng sứ Implant có thể tồn tại suốt đời bạn nếu được chăm sóc răng implant đúng cách.
– Không làm tổn hại các răng thật khác.
– Phát âm bình thường như răng thật, dễ dàng hơn trong giao tiếp.
– Cho chức năng ăn nhai tốt giống như răng thật của bạn.
– Răng sứ implant không gây sâu răng.
– Cấy ghép Implant răng sứ không làm bạn khó chịu như nhiều điều trị nha khoa khác. Cấy ghép Implant nhẹ nhàng hơn nhổ răng hay mài răng để làm cầu răng.
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét