Cấy ghép răng sứ implant có ảnh hưởng các răng bên cạnh không?

Chào bác sĩ! Hiện tôi đang băn khoăn là không biết cấy ghép răng sứ implant có ảnh hưởng đến các răng bên cạnh không? Để tôi còn lựa chọn phương pháp phục hình răng cho phù hợp. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, cám ơn bác sĩ rất nhiều. (Hoa Cúc – 56 tuổi)
Chị Hoa Cúc thân mến! Rất cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Nha khoa Sài Gòn B.H. Xin được giải đáp băn khoăn của chị cụ thể như sau:
Cấy ghép implant là phương pháp điều trị lý tưởng cho những bệnh nhân không may bị mất răng và đây cũng chính là phương pháp được nhiều người ưa chuộng vì nhờ có những ưu điểm vượt trội như ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.

Cấy ghép implant có ảnh hưởng đến các răng bên cạnh không?

Với kỹ thuật cấy ghép răng sứ implant, bệnh nhân sẽ không phải mài cùi răng như các phương pháp trồng răng thông thường nên sẽ không ảnh hưởng gì tới tủy, nướu, và các răng thật còn mạnh khỏe bên cạnh khoảng răng mất.
Khách hàng ưa chuộng phương pháp trồng răng nào nhất?
Trước khi cấy ghép răng sứ implant bác sĩ sẽ xác định mức độ xương hàm của bệnh nhân, nếu xương hàm đủ độ dày, khoẻ mạnh để có thể hỗ trợ, giữ trụ implant và răng sứ chắc chắn thì sẽ thực hiện cấy ghép răng sứ implant luôn. Còn nếu trong trường hợp không đủ xương hàm thì trước khi cấy ghép răng sứ implant nha khoa người bệnh phải ghép xương. 
Nếu bạn còn thắc mắc hoặc chưa rõ vấn đề gì về cấy ghép răng sứ implant thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để bác sĩ xem xét cấu trúc xương hàm tại vị trí mất răng và đưa ra phát đồ điều trị, đồng thời phân tích một cách cụ thể cho từng trường hợp.
Biên Hòa: 8-8B Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.
Hố Nai: 439 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, ĐN.
TPHCM: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Q1, TP HCM
Email: info@nhakhoasaigon.vn
Website: nhakhoaisaigonbh.com – nhakhoasaigon.vn
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét