Cấy ghép răng sứ implant khi mất răng cửa

Đối với răng cửa bị mất, thì điều đầu tiên cần được phục hồi đó chính là tính thẩm mỹ. Tiếp đó là phục hồi các chức năng vốn có của răng như ăn nhai, phát âm khi giao tiếp để lấy lại sự tự tin trong công việc và giao tiếp trong cuộc sống.

Thời gian cấy ghép răng sứ implant cho răng cửa là bao lâu?

Trường hợp tiêu xương, xương hàm thiếu

Khi bị tiêu xương ổ răng do mất răng cửa lâu ngày, nếu muốn thực hiện cấy ghép Implant, bắt buộc phải ghép xương. Tùy theo chỉ định đối với từng bệnh nhân mà có thể ghép xương và cấy ghép răng sứ Implant cùng lúc hoặc thời gian ghép xương cách lúc cấy ghép răng sứ Implant từ 5 đến 6 tháng. Thời gian này có thể là khá lâu đối với bệnh nhân nhưng nó rất cần thiết để tạo ra lực chắc chắn nâng đỡ răng Implant nha khoa.
4 yếu tố quyết định sự thành công của cấy ghép implant

Trường hợp chất lượng và số lượng xương ổ răng còn tốt

Thời gian điều trị trung bình cho quá trình thay thế 1 Implant từ lúc cấy ghép đến khi phục hình là 4 đến 6 tuần. Trong thời gian này, bạn có thể có từ 3 đến 5 cuộc hẹn với bác sĩ điều trị Implant.

Phương pháp cấy ghép răng sứ implant khi bị mất một răng cửa

Có thể nói công nghệ cấy ghép implant là một thành tựu khoa học vĩ đại nhất của ngành nha khoa từ trước đến nay. Cấy ghép implant không chỉ để phục hình cho một răng cửa đã mất mà còn phục hình nhiều răng thậm chí toàn hàm.
quy-trinh-cay-ghep-implant-dien-ra-nhu-the-nao2
Răng implant nha khoa là răng có trụ làm bằng chất liệu Titan là vật liệu tương hợp sinh học rất tốt và được sử dụng rất nhiều trong cấy ghép y học hiện đại. Implant sẽ được cấy vào trong xương hàm để thay thế cho răng cửa đã bị mất. Trụ implant kết hợp vững chắc vào trong xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó sẽ gắn một mão răng bằng sứ giống như răng thật.
Xem thêm:
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét